เเบบสอบถาม
ความพึงพอใจ เเบบประเมินความพึงพอใจในการใช้บริการระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร (RMUTTO MIS)
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบเเบบสอบถาม
1 สถานภาพ
ผู้บริหาร
อาจารย์ (บุคลากรสายวิชาการ)
เจ้าหน้าที่ / พนักงาน (บุคลากรสายสนับสนุน)
2 สังกัดคณะ / สำนัก / หน่วยงาน
คณะบริหารธุรกิจเเละเทคโนโลยีสารสนเทศ
คณะศิลปศาสตร์
สำนักงานวิทยาเขตฯ
3 เพศ
ชาย
หญิง
4 วัตถุประสงค์ของการใช้บริการระบบสารสนเทศ (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
สืบค้นข้อมูล
ใช้ในการวางเเผน / ประกอบการตัดสินใจ / ประกอบการทำงานตามพันธกิจ
กรอก / บันทึกข้อมูล
อื่นๆ
5 ความถี่ในการใช้งานระบบสารสนเทศ
1-5 ครั้ง / สัปดาห์
5-10 ครั้ง / สัปดาห์
มากกว่า 10 ครั้ง / สัปดาห์
ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจในการบริการของ เเบบประเมินความพึงพอใจในการใช้บริการระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร (RMUTTO MIS)
โปรดเเสดงความคิดเห็นของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของงานวิทยบริการเเละเทคโนโลยีสารสนเทศ ในด้านต่างๆ โดยระบุตามระดับความพึงพอใจที่ตรงกับความคิดเห็นทั้งหมด ดังนี้
5 = พอใจมากที่สุด 4=พอใจมาก 3=พอใจปานกลาง 2=พอใจน้อย 1=ไม่พอใจ
ปัจจัยด้านการให้บริการของงานวิทยบริการเเละเทคโนโลยีสารสนเทศ
ระดับความพึงพอใจ
5
4
3
2
1
เเบบประเมินความพึงพอใจในการใช้บริการระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร (RMUTTO MIS)
1 . ความพึงพอใจในการใช้บริการระบบสารสนเทศ
1 . 1 ความครบถ้วนสมบูรณ์ของข้อมูลในระบบ
1 . 2 ความเป็นปัจจุบันของข้อมูลในระบบ
1 . 3 ความเหมาะสมของรูปเเบบข้อมูลที่ใช้ในระบบ
1 . 4 ความน่าเชื่อถือของข้อมูลในระบบ
1 . 5 ความน่าสนใจของข้อมูลที่นำเสนอ
1 . 6 ความหลากหลายของข้อมูลที่นำเสนอ
1 . 7 การใช้งานประโยชน์จากระบบสารสนเทศ
1 . 8 ความสะดวกในการเข้าใช้งานผ่านระบบเครือข่าย
1 . 9 ความสะดวกในการใช้งานผ่านระบบเครือข่ายไร้สาย
1 . 10 ระบบใช้งานง่ายเเละไม่ซับซ้อน
1 . 11 สามารถค้นหาหรือเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการ
1 . 12 ประสิทธิภาพ / ความรวดเร็วในการตอบสนองของระบบ
1 . 13 ข้อมูลมีประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน
1 . 14 มีการจัดการระดับความปลอดภัย หรือ กำหนดสิทธิ์ในการเข้าถึงข้อมูล
ตอนที่ 3 ปัญหาการใช้บริการ
ตอนที่ 4 ข้อเสนอเเนะเพิ่มเติม
ใส่ตัวอักษรตามรูป
เลือกชุดเเบบประเมิน
กำลังประมวลผล รอสักครู่.........................................................